Mở bán Chung cư Hạ Đình Thanh Xuân Ngõ 85 Phố Hạ Đình

Written By Viettel on Friday, July 26, 2013 | 4:00:00 PM


Chung cư Hạ Đình (Office and Apartment Building) tọa lạc tại Số 143 Ngõ 85 Phố Hạ Đình Thanh Xuân. Chung cư Hạ Đình được đánh giá là 1 vị trí đẹp về mặt địa lý cũng như trung tâm của thủ đô Hà Nội. Chung cư Hạ Đình cạnh dự án Golden Land, đối diện với Trường ĐH Khoa học tự nhiên, cạnh Ngã tư Khuất Duy Tiến trục đường vanh đai 3 và đường trên cao giao với trục đường Nguyễn Trãi Hà Đông với mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận.

Chung cư Hạ Đình tọa lạc tại quận Thanh Xuân 1 khu vực phát triển và trung tâm điều đó đồng nghĩa xẽ nhiều tiện ích của xã hội trong khu vực này. Hệ thống các trường Đại Học Bệnh viện, Trung tâm thương mại, Trung tâm mua sắm, Siêu thị, Chợ truyền thống... Với mọi các thuận lợi phục vụ cho 1 cuộc sống trong 1 khu vực hiện đại phát triển dân trí cao, sẽ không phải lo lắng khi gia đình bạn sống trong Chung cư Hạ Đình Thanh Xuân. Với những tiện ích và lợi thế ở trên, cộng với chất lượng công trình xây dựng đảm bảo chất lượng được giám sát nghiêm túc, những cư dân tương lai của dự án sẽ được đón nhận một môi trường sống chất lượng và có tính liên kết cao.

 
Giới thiệu tòa nhà Chung cư Hạ Đình Tower Thanh Xuân

Tòa nhà Chung cư Hạ Đình Tower Thanh Xuân


THÔNG SỐ CHÍNH CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ HẠ ĐÌNH

- Diện tích lô đất: .325m2
- Mật độ xây dựng: 31,4%
- Diện tích sàn 1 tầng: 1,045m2
- Số tầng nổi: 21 tầng
- Số tầng hầm: 01 tầng
- Số tầng kỹ thuật: 02 tầng
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư 135
- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng Hạ Đình
- GPXD số 68/GPXD do Sở xây dựng Hà Nội cấp ngày 03/07/2012
- Sản phầm hoàn thành:
- Diện tích 92.5m2: Có 42 căn hộ
- Diện tích 112m2: Có 42 căn hộ
- Diện tích 212m2: Có 14 căn hộ
Chung cư Hạ Đình Tower và các liên kết tiện ích xã hội

Liên kết khu vực và các tiện ích xã hội Chung cư Hạ Đình

Chung cư Hạ Đình là 1 tòa nhà được đánh giá rất cao về mặt vị trí địa lý từ đây có thể dề dàng kết nối các khu vực khác với các tuyến đường rộng giao thông thuận tiện. Chung cư Hạ Đình được thiết kế hợp lý với 1 mặt sàn có 08 căn hộ không gian chung của tòa nhà thoáng mát rộng rãi, các căn hộ được thiết kế hài hòa sang trọng để lưu thông không khí tự nhiên vào tòa nhà và đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Tọa lạc trong khu dân cư  văn hóa lâu đời, dân trí cao, gần, các khu vui trơi cho trẻ em... Có thể nói Chung cư Hạ Đình trong tương lai sẽ là 1 địa điểm sống rất tốt cho các cư dân sống tại đây.
Chung cư Hạ Đình có giá bán vô cùng hợp lý: 15.3 triệu/m2 (chưa VAT). Diện tích các căn hộ hợp lý từ 92.5m2 và 112.5m2 trong đó có 42 căn hộ diện tích 92.5m2 và 42 căn hộ diện tích 112.5m2. Khách hàng được tự do thiết kế nội thất cho căn hộ của mình theo ý thích riêng (Chủ đầu tư hoàn thiện bên ngoài và cửa) hoặc hoàn thiện theo gói nội thất của chủ đầu tư đưa ra.
Tiến độ thanh toán của
Chung cư 85 Hạ Đình rất linh hoạt và được đảm bảo bởi BAO VIET BANK về tiến độ dự án, khách hàng xẽ nhận được giấy cam kết bàn giao căn hộ.
- Đợt 1: 50% vào tên HĐMB
- Đợt 2: 25%
- Đợt 3: 20%
- Đợt 4: 5%
- Đợt 5: 10% VAT và 2% phí bảo trì.
- Dự kiến bàn giao căn hộ hoàn thiện Quý I năm 2014.
- Tiến độ dự án: Hiện tại đang thi công tầng 18 trên tổng số 21 tầng.
BÀN GIAO CĂN HỘ VỚI TRANG THIẾT BỊ
- Phòng khách và phòng ăn:
+ Cửa đi chính: Cửa gỗ và khuân cửa bằng gỗ Lim
+ Tường:  Xây và chát. Trần không chát. Không có sàn.
+ Cửa ra ban công:  Cửa kính, khung nhựa lõi thép hoặc khung nhôm, Lan can ban công bằng sắt.
+ Đèn chiếu sáng: Không có.
- Phòng Bếp:
+ Sàn: Không có. Trần: Không có. Đén chiếu sáng: Không có
- Phòng ngủ: 
+ Cửa: Không. Tường: Không. Sàn: Không. Trần: Không. Cửa sổ: Cửa kính. Đèn chiếu sáng:  Không.
- Phòng tắm:
+ Như phụ lục.
QUY TRÌNH GIAO DỊCH CHUNG CƯ HẠ ĐÌNH
+ Bước 1:
- Đặt cọc 40 triệu với sàn giao dịch bất động sản vic
+ Bước 2:
- Ký HĐ với chủ đầu tư. Đợt 1 dự kiến ngày 09/08/2013. Khách hàng ký HĐ tại Ngân Hàng Bảo Việt, số 08 Phạm Ngọc Thạch và thanh toán 50% TGTHĐ [Ngân hàng trả HĐMB ngay sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền đợt 01]
- Khách hàng nhận được 01 phiếu thu của Ngân hàng Bảo Việt xác nhận thanh toán tiền [Phiếu thu do ngân hàng cấp]
- 01 mẫu thỏa thuận về quản lý dòng tiền dự án và tiến độ dự án có đủ chữ ký của  03 bên là: Khách hàng, Ngân hàng và Chủ đầu tư
- 01 Hợp đồng mua bán bản gốc
CAM KẾT CỦA BÊN C [NGÂN HÀNG]
- Chịu trách nhiệm quản lý tiền gửi của Bên A (CĐT) trên tài khoản và giám sát việc sử dụng số tiền này đúng với mục đích nêu tại Thỏa thuận này.
- Khi xảy ra sự kiện vi phạm của Bên A, trên cơ sở kiểm tra điều khoản và điều kiện của Hợp đồng này, theo yêu cầu của Bên B (Khách hàng), trong phạm vi số tiền mà Bên A dùng làm tài sản bảo đảm để bảo đảm cho việc thực hiện nghĩa vụ nêu tại Khoản 1 Điều này, Bên C (Ngân hàng) sẽ chuyển ngay số tiền hoàn lại cho Bên B bao gồm cả gốc và lãi, tiền phạt (nếu có).
- Thay mặt Bên A bảo đảm về mặt tiến độ xây dựng Dự án cho Bên B, cụ thể như sau:
+ Cam kết bảo đảm Bên A sẽ thực hiện thi công xây dựng đúng với tiến độ của dự án theo từng giai đoạn mà các bên đã thỏa thuận tại Hợp đồng mua bán.
+ Phạm vi bảo đảm: Tối đa không vượt quá số tiền gốc mà Bên B khi mỗi lần vi phạm như vậy tùy theo thỏa thuận giữa Bên A và Bên B trong Hợp đồng mua bán.
+ Bên A sẽ được miễn trừ trách nhiệm thuộc các trường hợp bất khả kháng, hoặc khi được Bên B chấp nhận sự chậm trễ từ Bên A hoặc khi mỗi đợt (tiến độ) trước đó đã hoàn thành.
Chung cư Hạ Đình với sự đảm bảo và cam kết với tiến độ của Ngân hàng Bảo Việt là 1 hình thức bán mới đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chung cư Hạ Đình mang lại 1 lựa chọn rất thiết thực trong khu vực Thanh Xuân vì trong khu vực này rất ít dự án chung cư do không còn quỹ đất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ tại Chung cư Hạ Đình với pháp lý vô cùng rõ ràng, tiến độ thi công đảm bảo, được cam kết bàn giao căn hộ đúng thời hạn và được hoàn tiền khi không bàn giao nhà đúng thời hạn, được tự do thiết kế căn hộ (có bảng dự toán nội thất). Chung cư Hạ Đình giá trị đích thực cho cuộc sống của gia đình bạn!

Mọi thông tin mới nhất về Chung cư 85 Hạ Đình Thanh Xuân xẽ được cập nhật nhanh và chính xác nhất tại website này.

Vị trí và phối cảnh tòa nhà Chung cư Hạ Đình Thanh Xuân

Tổng quan tòa nhà Chung cư Hạ Đình Thanh Xuân

VỀ ĐẦU TRANG