Chung cư Eco Green City CT1 Nguyễn Xiển mở bán căn hộ

Written By Viettel on Friday, April 1, 2016 | 4:52:00 PM

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ECO GREEN CITY


- Eco Green City là tổ hợp thương mại, siêu thị, nhà ở. Tọa lạc tại Lô đất CT4, CT9 khu đô thị Tây Nam Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội.
Eco Green City gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng 1 tầng hầm, khối đế 6 tầng trong đó tầng 1,2 cho thuê làm văn phòng, trung tâm thương mại; tầng 3,4,5 thiết kế để xe, tầng 6 khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng và bể bơi. Eco Green City dành tới 70% diện tích để xây dựng quảng trường, cây xanh, đài phun nước, lối đi dạo, khu vui chơi trẻ em và khu tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, Eco Green City còn gần công viên Chu Văn An nên thừa hưởng được bầu không khí trong lành, tươi mát nơi đây. Đặc biệt, chung cư Eco Green City còn thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, hầm để xe thông minh, bể bơi 4 mùa, thư viện cộng đồng, quảng trường nước, hệ thống khu vui chơi giải trí và cà phê…


- Eco Green City toạ lạc tại mặt đường Nguyễn Xiển nằm trên trục đường vành đai 3, kết hợp với đường Khuất duy tiến, Nguyễn Trãi. Đây là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân. Tại vị trí này, dự án dễ dàng kết nối với hệ thống hạ tầng của đô thị gồm:

Tổng thể Eco Green City

PHỐI CẢNH TỔNG THỂ ECO GREEN CITY

- Trước mặt là đường Vành đai 3 trên cao kết nối Cầu Thanh Trì – Sân Bay Nội Bài.
- Cách 300m là ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

- Kết nối với các dự án: Khu đô thị mới Hạ Đình, Khu đô thị Linh Đàm, Khu đô thị Đại Kim, Khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ.

- Ngoài ra phía Đông Bắc của dự án: tầm nhìn trực diện vào trung tâm Thủ đô.
- Phía Tây Bắc nhìn thẳng ra đường Nguyễn Trãi.
- Phía Tây Nam có tầm nhìn về phía Khu đô thị Linh Đàm.

Vị trí Chung cư Eco Green City

VỊ TRÍ ECO GREEN CI TY

Khu vui chơi Eco Green City
QUẢNG TRƯỜNG VUI CHƠI ECO GREEN CITY
Căn hộ của Eco Green City được thiết kế theo xu hướng xanh, tối ưu không gian và ánh sáng, tận dụng không gian xanh và ánh sáng tự nhiên. Tiêu chí thiết kế này mang lại vẻ chỉnh chu cho chung cư. Mỗi căn phòng của Eco Green City đều theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng thương hiệu Tây Ban Nha, thiết bị Toto nhập khẩu Ý. Diện tích căn hộ phong phú từ 2 tới 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với các căn hộ được bàn giao căn hộ với gói nội thất hoàn thiện cao cấp, đầy đủ với các vật liệu hoàn thiện có thương hiệu uy tín như: Hệ thống điều hòa Daikin cho toàn bộ phòng khách và phòng ngủ, bình nóng lạnh Ariston và quạt thông gió cho các phòng tắm, thiết bị vệ sinh TOTO, sơn Jotun, thiết bị điện Lioa, tủ bếp, bếp từ hoặc bếp hồng ngoại….

Với vị trí đắc địa và sự chăm chút trong xây dựng của chủ đầu tư, Eco - Green City hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống với không gian xanh an lành ngay trong lòng Hà Nội cho khách hàng.

* Giá bán giá gốc chủ đầu tư từ 1.8 tỷ/căn (gồm VAT, Nội thất).
* Ngân hàng cho vay đến 70% hỗ trợ lãi suất 0% tương đương 2.5% giá trị căn hộ.

* Ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ.
* Chiết khấu đến 4% giá trị căn hộ, tặng IPad cho những khách hàng đầt tiên số lượng có hạn


Tiến độ thanh toán EcoGreen City

Chi tiết thông tin dự án và mua căn hộ vui lòng gọi: 0966 533 313
VỀ ĐẦU TRANG