Vinhomes Gardenia Mỹ Đình Nơi khởi nguồn hạnh phúc

Written By Viettel on Wednesday, May 4, 2016 | 3:23:00 PM

VINHOMES GARDENIA MỸ ĐÌNH DỰ ÁN ĐƯỢC CHIA THÀNH 02 PHÂN KHU
THE ARCADIA VÀ THE BOTANICA

THE ARCADIA

The Arcadia gồm 02 tòa: A1, A2, A3.
- Tổng số tầng: 37-39 tầng.
- Tầng dịch vụ: 02 tầng.
- Loại căn hộ: 02 loại - 01 tầng và căn hộ thông tầng.
- Tổng số căn hộ: 2037 căn hộ.
- Diện tích căn hộ: Từ 54m2 đến 146,8m2.
- Tổng số phòng ngủ: Từ 01 đến 04 phòng ngủ.

THE BOTANICA - KHU SHOPHOUSE, BIỆT THỰ, LIỀN KỀ

The Botanica 
- Shophouse: 172 lô, diện tích từ 93-160m2.
- Biệt thự: 38 lô, diện tích từ 250-480m2.
- Liền kề: 154 lô, diện tích từ 100-302m2.

Phối cảnh bể bơi

Vinhomes Gradenia Mỹ Đình là khu đô thị đa chức năng với các khu biệt thự, nhà vườn, liền kề và chung cư cao tầng được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật- xã hội với diện tích trên 17,6 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 7.900 tỷ đồng. UBND TP.Hà Nội đã phê duyệt cho Vingroup xây dựng Vinhomes Gradenia với quy hoạch 6.9ha danh cho nhà ở trong đó 5,3ha dành cho nhà ở thấp tầng, 1.6ha dành cho chung cư cao tầng, phần lớn diện tích còn lại danh cho các công trình công cộng như công viên cây xanh, tiện ích xanh...
Vinhomes Gradenia City tọa lạc tại mặt đường Hàm Nghi bên cạnh khu đô thị Mỹ Đình I. Đây là khu vực được quy hoạch phát triển trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa của Thủ đô. Trong tương lai đây là khu vực phát triển bậc nhất của TP.Hà Nội với giao thông đi lại thuận tiện hạ tầng đồng bộ và phát triển các tiện ích xã hội được ưu tiên kinh tế phát triển dẫn cư tri thức cao...
Vị trí dự án Vinhomes Gradenia mỹ đình


Tập đoàn VinGroup là chủ đầu tư cho dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Với những thành công trong lĩnh vực Bất động sản Tập đoàn Vingroup đã mang lại cho thị trường rất nhiều các dự án nổi bật tại Việt Nam. Các dư án của VinGoup luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với uy tín, đảm bảo chất lượng công trình, cam kết đúng tiến độ dự án và mang tới cho khách hàng một chất lượng cuộc sống tốt nhất. Các dự án của VinGroup luôn tọa lạc tại các vị trí rất đẹp. Đây cũng là doanh nghiệp nhận được rất nhiều các giải thưởng trong và ngoài nước.

Hiện nay các khu đô thị chức năng thành phố xanh được đặc biệt quan tâm Vinhomes Gardenia là một dự án như vậy với 02 phân khu THE ARCADIA VÀ THE BOTANICA nằm trong một khu vực sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật hội tụ đẩy đủ những tiện ích hiện đại nhất cho một cuộc sống tiện nghi từ những dịch vụ nhỏ nhất. 

The Arcadia (Thiên đường thanh Bình) nằm tại mặt đường Hàm Nghi với điểm nổi bật là bể bơi dài 50m làm tâm điểm. Với kiến trúc độc đáo được thiết kế dựa trên nguyên tắc "Xanh" với lối kiến trúc cân bằng trong sạch, mát mẻ, thoáng đãng, tự nhiên. Ý tưởng bông hoa nhài là biểu tưởng được thiết kế độc đáo trong mọi cảnh quan của dự án.

The Botania (Vườn Bách Thảo) nhà phố thương mại được thiết  kế theo kiến trúc Châu âu. Ở nước ngoài loại hình này rất được ưa chuộng. Đây là lối kiến trúc độc đáo kết hợp truyền thống và hiện đại vừa có chức năng kinh doanh vừa làm nhà ở. 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VINHOMES GARADENIA

Chính sách bán hàng Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Chính sách bán hàng Vinhomes Gardenia Mỹ Đình





VỀ ĐẦU TRANG